HeaRTS - MOU

“กายภาพบำบัด กิจกรรมบำบัดเยี่ยมบ้าน บริการด้วยมืออาชีพ เข้าถึงง่าย ทุกที่ ทุกเวลา ออกแบบมาเฉพาะคุณ”

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา จากความร่วมมือและการทำงานร่วมกันระหว่าง คณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยมหิดล และบริษัท ศิริราชวิทยวิจัย จำกัด ภายใต้การนำของรองศาสตาจารย์ ดร.กภ.จารุกูล ตรีไตรลักษณะ คณบดีคณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยมหิดล และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กภ.ภครตี ชัยวัฒน์ รองคณบดีฝ่ายวิเทศน์สัมพันธ์และภาพลักษณ์องค์กร คณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยมหิดล ประธานกรรมการบริหาร HeaRTS ได้มีการจัดงานแถลงข่าวพิธีลงนามความร่วมมือ (MOU) ในหัวข้อ “โครงการเยี่ยมบ้านทางกายภาพบำบัดและกิจกรรมบำบัด และการบริการดูแลผู้ป่วยทางกายภาพบำบัดและกิจกรรมบำบัดทางไกล” ณ ห้องออดิทอเรียม คณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยมหิดล

ด้วยการบริการที่เป็นมาตรฐานแบบมืออาชีพของคณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับการสนับสนุนจากทาง SIVITT ซึ่งมีความเชี่ยวชาญทางด้านการทำการตลาด โฆษณา ประชาสัมพันธ์ และทางด้านโลจิสติกส์ โดยการนำเทคโนโลยีทางด้านดิจิทัลมาช่วยบริหารจัดการ เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการทางด้านกายภาพบำบัดและกิจกรรมบำบัดได้อย่างรวดเร็วและมีความต่อเนื่อง  เนื่องจากการทำกายภาพบำบัดนั้นจะมีช่วงระยะเวลาที่เป็น Golden period หรือช่วงเวลาทอง ซึ่งสำคัญสำหรับการรักษาและการฟื้นฟูสุขภาพ ดังสโลแกนที่ว่า “กายภาพบำบัดกิจกรรมบำบัดเยี่ยมบ้าน บริการด้วยมืออาชีพ เข้าถึงง่าย ทุกที่ ทุกเวลา ออกแบบมาเฉพาะคุณ”

ภายในงานได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์ นพ.บรรจง มไหสวริยะ อธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมเป็นประธานในพิธีฯ และให้เกียรติบรรยายให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมในงานครั้งนี้ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ นพ.ปิยะสกล สกลสัตยาทร รองประธานกรรมการศิริราชมูลนิธิ และประธานกรรมการบริหารบริษัท ศิริราชวิทยวิจัย จำกัด และศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ นพ.อุดม คชินทร กรรมการบริหารบริษัท ศิริราชวิทยวิจัย จำกัด ร่วมแสดงความยินดีในความร่วมมือครั้งนี้